Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Phòng chống ung thư dạ dày với nấm lim xanh

Cũng như những loại ung thư khác, ung thư dạ dày cũng là một căn bệnh quái ác cướp đi rất nhiều sinh mạng hằng năm, ung thư dạ dày xuất hiện ở bất cứ chỗ nào trên dạ dày, lan ra toàn bộ rồi đến các cơ quan nội tạng khác như phổi, gan…
Triệu chứng giai đoạn đầu của bệnh nhân bị ung thư dạ dày thường không rõ ràng, đa phần là đầy hơi, ợ chua, mệt mỏi, trướng bụng , sau thời gian thì chuyển biến tới đại tiện ra phân đen, xuất huyết đường tiêu hóa hay nôn ra máu. Cũng bởi những biểu hiện ban đầu không rõ ràng mà ung thư dạ dày là căn bệnh khó chuẩn đoán chính xác.
ung-thu-da-day
Ung thư dạ dày rất nguy hiểm vì rất khó chuẩn đoán từ sớm
Các biểu hiện của bệnh sẽ xuất hiện rõ ràng hơn ở giai đoạn muộn như sút cân, mệt mỏi buồn nôn kéo dài, đại tiện ra máu hoặc phân đen, bụng đau nhiều, lâu và uống thuốc không đỡ, viêm phúc mạc và có thể dẫn tới thủng dạ dày cấp…
Sự nguy hiểm của ung thư dạ dày chính là khó phát hiện ở giai đoạn đầu, bởi vậy chúng ta cần phải phòng bệnh hơn chữa bệnh. Theo nghiên cứu thì dược chất Polysaccharide có tác dụng làm giảm tác dụng của tế bào ung thư dạ dày. Polysaccharide thúc đẩy quá trình sinh trưởng, giúp tế bào lympho phát triển, hoạt hóa tế bào miễn dịch giúp cơ thể có khả năng miễn dịch với bệnh ung thư dạ dày.

Bổ sung Polysaccharide bằng nấm lim xanh

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản thì nấm lim xanh quảng nam chứa rất nhiều các chất có tác dụng kích thích các tế bào miễn dịch sản sinh ra tế bào T và đại thực bào đối kháng với virus, tăng kháng thể và phòng chống ung thư như chất beta D- glucan và Polysaccharide.
 Nấm lim xanh sẽ giúp gan cải thiện chức năng giải độc, khung ruột, thận hoạt động tốt nhất, điều chỉnh các chất béo và đường nhờ cơ chế gây hưng phấn hoạt tính của thực bào và bạch cầu chống lại tế bào ung thư. Thông qua việc cải thiện tuần hoàn vi mạch để ngăn ngừa thiếu dưỡng khí nội bào, khiến siêu vi gây ung thư bị ức chếm trung hòa chất độc gây ung thư.
Không chỉ nấm lim xanh mà hầu hết các loại nấm ta sử dụng hằng ngày trong bữa ăn cũng một phần nào có khả năng phòng chống ung thư dạ dày nhờ hàm lượng Polysaccharide khá cao.
Ngoài ra trong nấm lim xanh còn chứa nhiều vitamin D và selen có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao sức đề kháng và bồi bổ cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét