Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Phòng chống và điều trị viêm khớp với nấm lim xanh

Tình trạng sụn ở các khớp xương bị ăn mòn do bị viêm được gọi là bệnh viêm khớp, biểu hiện của bệnh là : đau ở khớp, có hiện tượng sưng nóng, nếu để lâu không điều trị có thể dẫn đến tình trạng khó cử động hoặc nặng hơn là mất khả năng cử động, làm cơ thể mệt mỏi, thể lực sa sút.
benh-viem-khop
Viêm khớp ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của người bệnh

Phòng chống và điều trị viêm khớp như thế nào

Viêm khớp là bệnh đòi hỏi quá trình điều trị kéo dài và liên tục, thời gian điều trị chia làm nhiều giai đoạn và cần theo dõi chặt chẽ. Ngoài việc kết hợp chặt chẽ giữa các phương pháp điều trị với nhau thì cần kết hợp những loại thảo dược có khả năng hỗ trợ điều trị mang hiệu quả cao trong đó có nấm lim xanh.
Việc tập luyện thể thao thường xuyên cũng là một liều thuốc quý trong việc giảm đau nhức và cải thiện tình hình xương khớp…
Các nhà khoa học đã chứng mình dùng nấm lim xanh chữa bênh viêm khớp rất hiệu quả nhờ sở hữu một lượng lớn axit béo omega-3 và các chất chống oxi hóa, những chất này có tác dụng kích thích một loại chất béo chống viêm sưng, duy trì và phục hồi sụn có tên resolving.
Nấm lim xanh ngoài việc bổ sung axit béo omega-3 và chất chống oxi hóa thì còn có tác dụng rất lớn trong việc phục hồi cơ bắp, tăng tuổi thọ cũng như hệ miễn dịch qua đó góp một phần không nhỏ vào việc bồi bổ sức khỏe chống lại các nguy cơ bệnh nan y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét