Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Chất Ling Zhi-8 protein trong nấm lim xanh có lợi ích như thế nào

Được phát hiện vào năm 1989 trong các loại lúa mì, lúa mạch, tảo, một số loại nấm trong đó có nấm lim xanh, Ling Zhi-8 protein là phân tử protein có tác dụng điều hòa miễn dịch, kích hoạt sự phát triển của tế bào đuôi gai, một loại tế bào có trong bạch cầu đơn nhân của con người.

Những công dụng của Ling Zhi-8 protein

Ling Zhi-8 protein trong nấm lim xanh góp phần giúp loại nấm này trở thành một dược liệu quý hiếm có tác dụng kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức khỏe cho người dùng. Nhờ khoa học hiện đại mà Ling Zhi-8 protein đã được ứng dụng trong ngành sản xuất dược phẩm và chế biến thực phẩm.
Đầu tiên phải kể đến là vai trò tác nhân chống dị ứng và điều hòa hệ thống miễn dịch của Ling Zhi-8 protein. Ling Zhi-8 protein giúp cơ thể tăng khả năng tiêu diết hoặc chống sự xâm nhập của các tế bào lạ, ký sinh trùng, vi khuẩn hay vi sinh có hại cho cơ thể con người.
Trong khả năng phòng chống và kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư thì Ling Zhi-8 protein cũng góp một phần không nhỏ, ngoài phòng chống thì nó cũng có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị những bệnh nan y.
Với người cao tuổi, việc xử dụng nấm lim xanh thường xuyên sẽ góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bởi Ling Zhi-8 protein cũng có khả năng làm giảm cholestrrol, điều hòa sự lưu thông máu. Các bệnh liên quan tới xương khớp hay cột sống như thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, đau cột sống… cũng hạn chế đáng kể.
Nhờ những nghiên cứu của các nhà khoa học, nấm lim xanh được xác định chứa một hàm lượng Ling Zhi-8 protein rất cao, bởi vậy nếu sử dụng nấm lim xanh đúng cách và thường xuyên chúng ta sẽ có thể khai thác hết những tác dụng mà Ling Zhi-8 protein mang lại trong việc phòng chống bệnh tật cũng như bồi bổ sức khỏe. Để mang lại hiệu quả cao, hãy kết hợp với các phương pháp điều trị tây y vì sử dụng nấm lim xanh không để lại phản ứng phụ nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét