Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Phòng chống ung thư vú bằng những việc đơn giản hằng ngày

Ung thư vú là loại ung thư thường gặp và gây tử vong hàng đầu cho phụ nữ ở những nước công nghiệp, một căn bệnh khó chữa và nguy hiểm như vậy nhưng nếu chị em phụ nữ tuân thủ những điều nhỏ nhặt dưới đây thì hoàn toàn có thể phòng chống ung thư vú một cách hiệu quả.
Cho con bú
Điều đầu tiên chính là thực hiện thiên chức của bộ ngực đó chính là cho con bú, nhiều bà mẹ trẻ đã vô tình tiếp tay cho bênh ung thư vú khi quyết giữ dáng mà không cho con bú. Việc cho con bú có tác dụng vô cùng hiệu quả trong phòng ngừa bệnh ung thư vú, điều này đã được các nhà khoa học chứng minh.
Cho-con-bu-chong-ung-thu-vu
Ăn nhiều rau cải
Các tế bào ung thư vú sẽ bị kiểm soát, ngăn ngừa một cách hiệu quả bởi các chất như sulforaphane, indole-3-carbinol  có rất nhiều trong rau cải, bởi vậy hãy lưu ý bổ sung rau cải phù hợp trong mỗi bữa ăn của mình.
rau-cai-chua-ung-thu-vu
Nấm lim xanh
Các nhà khoa học đã chứng minh nấm lim xanh quảng nam chữa ung thư vú vô cùng hiệu quả nhờ chứa chất polysaccharides, là một thành phần kích thích miễn dịch qua tế bào trung gian và miễn dịch dịch thể, ngăn ngừa sự hình thành, tăng trưởng cũng như di căn của tế bào khối u.
Thường xuyên uống trà xanh, sữa đậu nành
Chất EGCG (epigallocatechin-3-gallate) và isoflavone có trong trà xanh  và sữa đậu nành được các nhà khoa học chứng minh là có khả năng phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư vú rất tốt.
tra-xanh-chong-ung-thu-vu
Từ bỏ rượu bia
Rượu bia là một trong những nguyên nhân chính gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như gan, dạ dày và một trong số đó là ung thư vú. Hãy hạn chế tối đa rượu bia, không chỉ phòng tránh ung thư vú mà còn bảo đảm cho mình một sức khỏe tốt.
Thể dục thể thao hằng ngày
Việc tập thể dục mỗi ngày không chi giúp cơ thể bạn luôn luôn trong trạng thái tốt nhất, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai mà còn góp phần không nhỏ trong việc phòng chống ung thư vú.
tap-the-duc-chong-ung-thu-vu
Để phòng tránh ung thư vú và đảm bảo sức khỏe, hay nhớ kĩ những lưu ý trên, dù là những việc nhỏ nhặt nhưng hiệu quả đem lại thì rất lớn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét