Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tầm quan trọng của Adenosine trong nấm lim xanh

Nấm lim xanh từ xưa đã được coi là một thứ thảo dược quý hiếm nhờ chứa rất nhiều các dược chất tốt, trong đó phải kể đến hàm lượng Adenosine rất cao, vậy Adenosine là gì và tác dụng của nó đến sức khỏe cũng như y học hiện đại như thế nào ?

Tìm hiểu về Adenosine

Sau rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học, Adenosine được chứng minh có trong tất cả các tế nào con người, góp phần quan trọng vào quá trình thúc đẩy giấc ngủ, điều hòa quá trình sinh hóa giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn, gián tiếp giúp sức khỏe con người ổn định.
Adenosine-trong-nam-lim-xanh
Adenosine góp phần giúp sức khỏe con người ổn định

Ứng dụng y học của Adenosine

Rất nhiều những ứng dụng trong lĩnh vực y học được áp dụng đối với Adenosine và mang lại hiệu quả cao như là sử dụng để chuẩn đoán chứng loạn nhịp tim, quá nhanh hoặc quá chậm và giúp điều hòa lại nhịp tim một cách nhanh chóng.
Sau phẫu thuật, Adenosine cũng thường được sử dụng để giúp bệnh nhân giảm đau và điều trị chứng đau dây thần kinh.

Nấm lim xanh và Adenosine

Không chỉ Adenosine, nấm lim xanh còn chứa rất nhiều dược chất quý có lợi cho sức khỏe, nếu dùng thường xuyên, người dùng hoàn toàn có thể ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp nhờ khả năng điều hòa lương cholesterol trong máu.
Ngoài ra, khi sử dụng nấm lim xanh người dùng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bị stress do áp lực cuộc sống hay công việc bởi nấm lim xanh có tác dụng rất lớn trong việc giải tỏa căng thẳng, chống mệt mỏi. Những thành phần khác giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng giúp cơ thể chống chọi với bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét