Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Phòng chống ung thư vú nhờ nấm lim xanh

Ung thư vú là loại ung thư thường gặp nhất và gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ nhiều nước công nghiệp. Tại Việt Nam, năm 1998, ở nữ giới, ung thư vú là loại ung thư có tần suất cao nhất ở Hà Nội với xuất độ chuẩn hóa theo tuổi là 20,3 (trên 100 000 dân) và cao thứ hai ở Thành phố Hồ Chí Minh với xuất độ chuẩn hóa theo tuổi là 16 (trên 100 000 dân) sau ung thư cổ tử cung mà xuất độ chuẩn hóa theo tuổi là 28,6 (trên 100 000 dân) – Theo số liệu Wikipedia. Vậy việc phòng chống bệnh ung thư vú như thế nào cho hiệu quả?
benh-ung-thu-vu
Ung thư vú là bệnh nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ
Có nhiều cách để phòng chống bệnh ung thư vú trong đó điển hình là:
-          Dùng tamoxifen cho các carcinom tiểu thùy tại chỗ
-          Chế độ ăn ít béo, giảm cân
-          Giảm uống rượu
-          Tránh tiếp xúc với Clo hữu cơ, chất phóng xạ
-          Nên cho con bú sữa mẹ

Nấm lim xanh phòng chống ung thư vú

Trong nấm lim xanh có một dược chất đó là Polysaccharides, theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới thì chất này có tác dụng kích thích mạnh mẽ tế bào trung gian tác động lên hệ miễn dịch và giúp dịch thể tăng hệ thống miễn dịch ngăn khối u tăng trưởng và di căn. Tế bào ung thư vú cũng bị Polysaccharides gây ức chế trong quá trình hình thành.
nam-lim-xanh-phong-chong-ung-thu-vu
Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư vú
Nấm lim xanh phòng chống ung thư vú nhờ nhiều thành phần khác có trong nó như: Omega-3, vitamin C, axit linoleic… những chất này có tác dụng tăng cường sức đề kháng làm các khối u không thể phát triển đồng thời cơ thể tận dụng tối đa khả năng miễn dịch.
Việc sử dụng nấm lim xanh đúng cách thường xuyên có thể giúp giảm tỉ lệ mắc bệnh ung thư vú lên tới 50%, bởi vậy chị em phụ nữ nên chú ý nếu có điều kiện hãy sử dụng nấm lim xanh để đảm bảo sức khỏe của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét