Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phòng chống và điều trị viêm gan siêu vi B với nấm lim xanh

Hiện nay, số lượng người mắc mắc bệnh viêm gan B ngày một tăng cao đi kèm đó là số lượng người tử vong do bệnh chuyển biến sang ung thư hoặc xơ gan. Vậy bệnh viêm gan B là gì và nấm lim xanh hỗ trợ điều trị viêm gan B như thế nào?
benh-viem-gan-b
Biến chứng từ viêm gan B có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh

Bệnh viêm gan siêu vi B

Sự nguy hiểm của viêm gan B đến từ việc triệu chứng của bệnh không rõ ràng, lây lan thầm lặng dẫn đến các tế bào gan bị phá hủy mà người bệnh vẫn không hề hay biết. Ở cả 2 giai đoạn là cấp tính và mãn tính thì biểu hiện chung của bệnh cũng chỉ là chán ăn, mất ngủ, đau nhức và hay cảm vặt, những bệnh nhân bị nặng hơn thì mới có một vài biểu hiện bất thường ra bên ngoài.
Nguy hiểm đến từ việc biến chứng bệnh
Viêm gan siêu vi B hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị, bệnh nhân chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi điều độ là có thể duy trì được sức khỏe nêu như bệnh mới chỉ ở giai đoạn cấp tính, ngăn không cho bệnh chuyển biến theo chiều hướng xấu hơn. Còn nếu bệnh đã chuyển qua giai đoạn mãn tính bệnh nhân cần phải chú ý hơn nếu không muốn bệnh biến chứng thành ung thư gan hay xơ gan, cụ thể đó là tuân thủ quy trình điều trị của bác sĩ cũng như có chế độ luyện tập, ăn uống phù hợp.

Tác dụng của nấm lim xanh đối với bệnh viêm gan B

Một trong những yếu tố chính quyết định đến việc điều trị viêm gan B đó là tinh thần phải luôn duy trì trong trạng thái thoải mái, sức khỏe luôn luôn được đảm bảo. Theo nhiều bài thuốc đông y thì nấm lim xanh nếu chế biến và sử dụng hợp lý thì có tác dụng giải độc gan, bồi bổ sức khỏe rất tốt qua đó giúp tinh thần minh mẫn lạc quan, sản sinh tế bào thay thế và ngăn ngừa các tế bào nhiễm bệnh đã có trên gan.
Ngoài ta các bộ phận nội tạng khác cũng được cải thiện về hoạt động nhờ được kích thích bởi nấm lim xanh qua đó tăng nhanh quá trình điều trị gan nhờ việc gan được giảm áp lực làm việc.
Một điều nữa là nấm lim xanh không có tác dụng phụ và phù hợp với hầu hết các loại thuốc nên bệnh nhân có thể dùng song song nấm lim xanh và các loại thuốc tây y, chỉ cần thời gian dùng không quá gần nhau là được.
Qua những yếu tố trên ta đã có thể thấy nấm lim xanh hỗ trợ điều trị rất tốt các bệnh về gan trong đó có viêm gan siêu vi B.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét