Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

3 lưu ý đảm bảo sức khỏe cho dân văn phòng

Bạn sẽ không thể tránh khỏi nguy cơ bị cạn năng lượng dẫn đến mệt mỏi khi phải ngồi trong văn phòng làm việc liên tục 8 tiếng mỗi ngày. Vậy phải làm sao để giải quyết tình trạng trên, hãy cũng tìm hiểu những lưu ý để đảm bảo sức khỏe cho dân văn phòng.
giu-suc-khoe-dan-van-phong

Không được bỏ bữa sáng

Việc bổ sung năng lượng cho một ngày dài đã nói lên tầm quan trọng của bữa sáng, nhưng ăn như thế nào để đảm bảo sức khỏe. Đối với dân văn phòng hãy cố gắng ăn sáng một cách chậm rãi, nhẹ nhàng, đừng ăn quá nhanh và chỉ với mục đích cho no bụng. Lưu ý bữa sáng cũng cần cân đối giữa các nhóm đạm, bột đường, ít béo và nên tăng cường vitamin, chất xơ qua trái cây và những loại rau màu xanh đậm bạn nhé!

Tập thể dục hằng ngày

Câu chuyện tập thể dục buổi sáng có thể là “xưa như trái đất” nhưng càng ngày, tính hiệu quả của nó càng được khoa học chứng minh, nhất là đối với dân văn phòng phải ngồi nhiều trong 8 giờ làm việc. Những động tác thể dục đơn giản nhưng lại có tác dụng to lớn như: thúc đẩy cơ thể trao đổi chất, giảm mệt mỏi, đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp cơ thể dẻo dai hơn, tạo hứng khởi cho cả ngày. Khi vận động, cơ thể sẽ giải phóng endorphins và hormone khác có tác dụng tăng cường sức lực cho cơ thể, tạo ra nguồn năng lượng để cơ thể hoạt động. Thậm chí chỉ với hoạt động hít thở sâu thôi cũng đã giúp cơ thể tăng cường oxy, lưu thông khí huyết tốt, giúp đầu óc minh mẫn hơn.

Uống trà nấm lim xanh

Sau khi vận động làm nóng cơ thể, uống trà nam lim xanh quang nam vào lúc này sẽ giúp cơ thể hấp thu tốt nhất gần 200 dược tính của loại thảo dược siêu hạng này. Đa số mọi người đều biết công dụng của nấm lim xanh hữu hiệu như thế nào đối với sức khỏe. Vì vậy, nấm lim xanh quảng nam hoàn toàn có thể được sử dụng hàng ngày như liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đông y khuyên dùng nấm lim xanh  vào lúc bụng đói vào buổi sáng sẽ làm tăng công hiệu của thượng dược này.
Như vậy với thời gian không quá nhiều, việc tập thể dục, ăn một bữa sáng nhẹ nhàng và nhâm nhi một tách trà nấm lim xanh sẽ cho bạn một ngày tươi tỉnh, làm việc hiệu quả và cả một tuổi trẻ khỏe khoắn, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét