Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Chăm sóc da khỏe mạnh với thảo mộc

Da không chỉ để làm đẹp, da còn là nơi phản ánh sức khỏe của bạn, một làn da khỏe mạnh tượng trưng cho một cơ thể khỏe mạnh. Để có được làn da đẹp thật sự, bạn nên tác động từ bên trong và sử dụng thảo mộc để làm đẹp da là một phương pháp hay. Hãy cùng tham khảo những thảo mộc hỗ trợ làm đẹp da dưới đây.
thao-moc-cham-soc-da

Nghệ

Nghệ là loại thảo dược được sử dụng làm biện pháp chăm sóc sắc đẹp phổ biến tại các nước châu Á. Nghệ không những được dùng vào mục đích thẩm mỹ mà còn được biết đến như một phương pháp phòng chống bệnh Alzheimer.

Chan​h

Tính axit của chanh có tác dụng rất tốt đến việc loại bỏ tế bào lão hóa và kích thích phát triển tế bào da mới, giúp da trăngs và chống thâm nám. Khi bị nám và tàn nhang, bạn hãy lấy bông gòn thấm nước cốt chanh rồi chấm lên vùng da đó, vết thâm nám sẽ mờ dần đi, cho bạn một làn da tươi sáng hơn.

Cúc vạn thọ

Cúc vạn thọ chứa hàm lương flavonoid có tác dụng chống oxi hóa, chống viêm, kháng khuẩn, dùng như kem bôi có thể điều trị viêm và nhiễm trùng da, bỏng, các vết bầm tím, vết cắt, chàm bội nhiễm và bệnh trĩ.

Hương thảo

Hương thảo có đặc tính kháng nấm, chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn và phòng ngừa bệnh tiểu đường. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư, hoạt động như một trợ tá cho đường tiêu hóa và tăng cường sức khỏe toàn diện. Tiêu hóa tốt cũng giúp làn da bạn trở nên khỏe mạnh, mịn màng.

Nấm lim xanh

Chất acid amin và những thành phần dược chất tự nhiên có trong nấm lim xanh tự nhiên rất có ích trong việc chống oxi hóa và làm đẹp da, ngoài ra loài thảo dược này còn rất có ích trong việc bổi bổ cơ thể và duy trì cân nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét