Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Cải thiện trí nhớ bằng những thực phẩm quen thuộc hằng ngày

Trong cuộc song hằng ngày, trí nhớ đóng một phần không thể thay thể, bởi vậy mà nếu trí nhớ bị ảnh hưởng thì cuộc sống của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Những thực phẩm quen thuộc giúp tăng cường trí nhớ dưới đây sẽ giúp bạn có cuộc sống tinh thần tốt hơn…
thuc-pham-cai-thien-tri-nho

Cà rốt

Là một loại thực phẩm quen thuộc với nội trợ Việt Nam, Cà rốt dùng để chế biến cùng rất nhiều món ăn và nó cũng góp phần điều tiết lượng đường trong máu làm cho não hoạt động tốt.

Sữa chua

Là sản phẩm có lẽ chưa ai là chưa từng ăn, nó khá phổ biến ở mọi vùng miền Việt Nam, trong sữa chua chứa nhiều protein và khoáng chất giúp cơ thể lấy lại năng lượng.

Chuối

Là loại quả khá phổ biến và chắc hẳn ko ai là không biết đến, thế nhưng ít ai để ý rằng trong quả chuối lại chưa rất nhiều glucose cần thiết cho hoạt động của não.

Bạch linh chi

Là một loại nấm lim xanh tự nhiên mọc trong rừng nguyên sinh, công dụng của bạch chi đã được khoa học chứng minh góp phần làm trí nhớ dai …

Cà tím

Cà tím xào hẳn là một món ăn mà rất nhiều người không thể bỏ qua, Vỏ Cà tím chứa rất nhiều naunin giúp tập chung trí nhớ.

Táo

Chứa rất nhiều quercetin và anthocyanin giúp cải thiện trí nhớ rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét