Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Giảm mỡ bụng với tảo xoắn Spirulina

Đối với việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, những liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên luôn được ưa chuộng hơn  so với các biện pháp dao kẻo bởi tính thân thiện và an toàn với cơ thể con người mà vẫn duy trì hiệu quả rất tốt. Tảo xoắn Sprirulina là một trong những thứ đại dương ban tặng cho con người, loại tảo này có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mỡ tự nhiên, giữ dáng hiệu quả.
tao-xoan-giam-mo-bung

Giá trị của tảo xoắn

Tảo xoắn Spirulina với kích thước khoảng 0,25mm, màu xanh lam, dạng lò xo xoắn được chứng minh có nguồn dưỡng chất cực kì phong phú nhờ sống trong môi trường giàu bicarbonate (HCO3) và độ pH từ 8.5-11 .
Tảo xoắn có tác dụng điều hòa huyết áp, bảo vệ gan, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư tăng khả năng sinh lí, chống xơ vữa động mạch và kích thích sự đáp ứng miễn dịch của cơ thể đối với các tác nhân có hại từ bên ngoài. Khi sử dụng tảo xoắn Nhật Bản bạn sẽ nhanh chóng có một cơ thể săn chắc bởi tảo xoắn có khả năng giảm mỡ thừa một cách đáng kinh ngạc

Đánh bật mỡ thừa bằng tảo Spirulina

Những phương pháp ăn kiêng hay luyện tập cật lực để lấy lại vốc dáng luôn khiến nhiều người mệt mỏi trong khi phương pháp phẫu thuật thì lại nhiều rủi ro và biến chứng xấu. Bởi vậy mà một trong những loại thuốc giảm mỡ bụng của Nhật chính là tảo xoắn Sprirulina nổi lên như một sự lựa chọn sáng suốt. Sử dụng tảo xoắn Nhật Bản để giảm mỡ đảm bảo an toàn, khôgn biến chứng mà vẫn giữ được dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Các tinh thể nano từ tảo sẽ tấn công và phá vỡ cấu trúc các tế bào mỡ cùng các độc tố tích tụ sau đó đào thải chúng theo tuyến mồ hôi và nước tiểu. Người sử dụng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt khi cơ thể giảm ngay từ  5-8 cm chỉ sau một lần điều trị duy nhất, đồng thời các hoạt chất, dưỡng chất chứa trong tảo sẽ kích thích gốc collagen tại đó sản sinh mới, nuôi dưỡng làn da.

Những ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng tảo xoắn Spirulina đó là:

- Giảm mỡ bụng hiệu quả từ 10-25cm chỉ trong 10 ngày.
- Không phẫu thuật, không đau, làm việc bình thường ngay sau khi điều trị.
- Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa và loại bỏ mỡ trong máu.
- Đào thải độc tố ruột và tiêu diệt tế bào mỡ trong cơ thể đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên của con người.
- Giúp làn da săn chắc sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét