Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Tảo xoắn Nhật Bản điều trị bệnh thiếu máu

Thiếu máu thực sự là vấn đề nan giải cho những người có thể trạng yếu, bởi vậy các nhà khoa học đã tìm ra được một loại thảo dược thiên nhiên có khả năng điều trị thiếu máu một cách hoàn hảo đó là Tảo xoắn Nhật Bản. Dưới đây là một vài minh chứng cho tác dụng của Tảo xoắn Nhật Bản.
thieu-mau
Hầu hết các trường hợp thiếu máu đều được tảo xoắn Spirulina giải quyết một cách triệt để bởi tảo có chứa vitamin B12, một thành phần quan trọng để cơ thể sản sinh ra máu. Tảo xoắn còn có rất nhiều các khoáng chất như sắt, protein, diệp lục giúp khắc phục thiếu máu.
Các vi chất của tảo xoắn có nồng độ nồng độ mucopolysaccharides cao, dễ dàng kết hợp với glycoprotein, việc kết hợp này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng màng tế bào và hình thành protein, thúc đẩy hệ thống miễn dịch.
Các nhu cầu dinh dưỡng của chúng ta hằng ngày có trong 30% các thành phần của tảo xoắn Nhật Bản, xử dụng một ít bột tảo xoắn có thể giúp bán giải quyết các vấn đề thị lực, kinh nguyệt, rối loan, thiếu máu và mệt mỏi trong ngày. Ngoài ra tao xoắn còn giải độc trong cơ thể rất hữu hiệu. Tảo xoắn Nhật Bản trên thị trường có nhiều dạng trong đó chủ yếu là dạng viên và viên nang.
Hycocyanin, một phytonutrient có trong tảo Spirulina, đã được chứng minh trong các nghiên cứu động vật để kích thích tủy xương để sản xuất các tế bào máu hiệu quả hơn. Spirulina được xem là một nguồn giàu vitamin, khoáng chất và axit amin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét