Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Dược chất Lanostan quý hiếm có trong nấm lim xanh

Rất nhiều dược chất có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người đã được phát hiện sau khi tiến hành nghiên cứu trên nấm lim xanh, trong số đó phải kể đến một dược chất được xếp vào loại quý hiếm đó là Lanostan. Lanostan được xác định có tác dụng kiểm soát cân bằng các hóa chất trong cơ thể, giảm các nguy cơ về tim mạch cũng như tăng cường khả năng hoạt động của tuyến thượng thận…

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Nấm lim xanh tự nhiên chữa bệnh tim mạch vô cùng hiệu quả nhờ chứa hàm lượng Lanostan khá cao, với cơ thế  giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, giảm lượng chất béo tự do và lipid nấm lim xanh giúp nguy cơ mắc bệnh về não, huyết áp hay tim mạch của bạn giảm đi một cách đáng kể

Ức chế histamine giúp hạn chế dị ứng

Chất histamine được xem là nhân tố chính gây ra chứng dị ứng cho cơ thể, thành phần này có trong các sản phẩm thuốc dị ứng và lanostan trong nấm lim xanh có khả năng gây ức chế chất này.

Cải thiện khả năng sinh lý

Tuyến thượng thận quyết định tới khả năng sinh lý ở phái mạnh sẽ được tăng cường đáng kể nhờ vài trò thúc đẩy hoạt động của lanostan.

Nâng cao hệ miễn dịch

Cũng giống như Ganodernas, Adenosine,… lanostan trong nấm lim xanh cũng có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Cơ thể sẽ có khả năng sản sinh ra các độc tố với vai trò ngăn chặn các tế bào, vius hay vi khuẩn có hại chỉ sau khoảng 2 tháng sử dụng. Nhờ đó mà cơ thể có thể chống chọi lại với các loại bệnh từ thông thường như ho, cảm cúm… đến nan y như ung thư, tim mạch, tai biến….

Hóa chất trong cơ thể được cân bằng

Nồng độ hay hàm lượng hóa chất của chất có lợi cũng như độc hại trong cơ thể sẽ được lanostan kiểm soát, giúp phát hiện chất độc hại và loại bỏ chúng, điều tiết các hóa chất trong cơ thể ở một mức độ cân bằng.
Ngoài ra, lanosta còn giúp cơ thể giảm stress, điều hòa nhịp tim và huyết áp nhờ tiết ra các hóc môn có tác dụng cân bằng…
Còn rất nhiều tác dụng của nấm lim xanh mà các nhà khoa học chưa hoặc đang nghiên cứu phát hiện, góp phần vào sự phát triển của y học trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét